การเลือกวิทยุติดรถยนต์

วิธีการเลือกวิทยุทีเหมาะกับรถ และการใช้งานมีดังต่อไปนี้

สำหรับการเลือก fron (วิทยุ ติดรถยนต์) การที่เราจะเลือกซื้อฟร้อนซักตัว ควรทำความเข้าใจกับฟร้อน รุ่นและยี่ห้อต่างๆก่อน ว่าท่านชอบฟังเพลงสไตล์ไหน ขอยกตัวอย่าง 3 ยี่ห้อคร่าวๆ สรุปได้ดังนี้

จุดเด่น Pioneer

เครื่องเสียงรถยนต์ Pioneer  ทำเครื่องเสียงออกมาได้โดนใจวัยรุ่นมาก และแนวนิยมผุ้คลั่งไคลในเสียงเบสได้ถูกจุด ฟร้อน ยี่ห้อ ออกแบบมาเพื่อตอบสนอง เสียงเบส ซึ่งถูกใจกลุ่มวัยรุ่น เหมาะสำหรับคนชอบเสียงเบส ชนิดที่ว่าขับได้ยินมาแต่ไกล

จุดด้อย
เครื่องเสียง Pioneer เรื่องเสียงกลาง หรือเสียงร้อง ยังเป็นรองยี้ห้ออื่นๆ (เฉพาะ alpine jvc pineer) เพราะเมื่อดูกันอย่างง่ายๆไม่ว่าจะเป้น ฟร้อน รุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ของ Pionrrt ไม่ได้ใช้ ชิบ 24 bits ของยี่ห้อ Burr-Broen ซึ่งชิบยี่ห้อนี้ ในวงการเครื่องเสียงรถยนต์และเครื่องเสียงบ้าน ต่างก้รู้กันว่าเป็นชิบที่ถอดรหัสเสียง ซีดี ได้ดีที่สุดในโลก(ชิบยี่ห้อนี้ มีหลายเบอร์ และแน่นอนว่าคุณภาพเสียง ย่อมเดิอนไปพร้อมกับราคาเสมอ) การเลือกซื้อ ก็แล้วแต่งบประมาณของท่าน ว่ามีงบน้อยมากเพียงใดนอกจากรุ่นที่ลูกเล่นเยอะขึ้น สูงขึ้น อุปกรณ์ที่นำมาประกอบก็มีคุณภาพขึ้น

จุดเด่น JVC

เสียงกลางจะเด่นมากๆแต่เสียงเบสจะไม่แน่นกระชับเหมือนกับ Pioneer ถ้าจะเล่นให้เลือกเล่นรุ่นระดับราคากลางๆ ขึ้นไป จะใช้วงจรถอดรหัส 24 bits และรุ่นสูงขึ้นไปอีกใช้ ชิป Burr-Brown

จุดเด่นalpine

ยี่ห้อนี้อุปกรณ์ภายใน ใช้ของดีๆมาทำทั้งนั้น และค่าตอบสนอง ความถี่ การแยกสเตริโอ ค่าอัตราส่วนต่อสัญญาณรบกวนจะสูงกว่า ทุกๆยี่ห้อที่กล่าวมา และรุ่นสูงๆ เขาจะใช้ ชิบ Burr-Brown รุ่น top ในการประกอบทั้งนั้น

#1 โดย: 30C319558 [IP: 27.55.88.xxx]
เมื่อ: 2021-02-26 17:45:39
KD-X472BT มีของหรือป่าวครับ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 7,815