SUB 10 นิ้ว KICKER-L7

Solo-Baric เทคโนโลยีซับวูฟเฟอร์ L7 ยังคงรักษาชื่อเป็นผู้มีอำนาจแรกและสำคัญที่สุดเกี่ยวกับเบส มันเป็นเครื่องแรกของโลกซับวูฟเฟอร์สแควร์จดสิทธิบัตรการจัดหาเดซิเบลเสริมที่จำเป็นสำหรับการให้เสียงเบสลึกดนตรีในระบบเครื่องเสียงมือถือ”เบสคือสิ่งที่เรามีทั้งหมดเกี่ยวกับ … มันพิเศษของเรา” ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการใหญ่ Kicker สตีฟ Irby กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นที่ดีที่เราได้รู้จักกันเพื่อให้ได้เสียงที่อุดมไปด้วย – มันมรดก Kicker และจะดำเนินการผ่านทั้งหมดที่เราทำ”.

Solo-Baric ของที่ทันสมัยในการออกแบบตารางย่อยในที่สุดหมายถึงพื้นที่รูปกรวยเพิ่มเติมแทนที่อากาศมากขึ้นและมีเดซิเบลมากกว่าวูฟเฟอร์กลมธรรมดา ด้วยมุม Santoprene-ซี่โครงสองครั้งที่เย็บจดสิทธิบัตร®ล้อมรอบช่วยถือโครงสร้างยนต์ขนาดใหญ่ในสถานที่ที่คนเดียว-Baric L7 ให้ความทนทานที่ท่องเที่ยวสูงโดยไม่สูญเสียคุณภาพเสียง

“เราได้มีความถูกต้อง แต่เรายังมีความรุนแรง” Irby กล่าวว่า “เมื่อเราฟัง (ในระหว่างการทดสอบ) เราฟังมันดัง – เรารู้ว่ามีการบิดเบือนไม่ เราแน่ใจของมัน. ”

ที่มีจำหน่ายใน 8 – 10 -, 12 – และรุ่น 15-นิ้ว, โครงสร้างยนต์ Solo-Baric L7 ของสูงวิศวกรรมการจัดการพลังงานที่ใหญ่และให้ผลผลิตมาก กับงานหนักดิ้นริบบิ้นนำไปสู่พันกับกึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีไปเดอร์ย่อยตารางสัญญาวางใจเมื่อผลักให้วงเงินในขณะที่ขดลวดเสียงคู่กับอุณหภูมิสูงลวดทองแดงได้อย่างง่ายดายจัดการกับความร้อนที่รุนแรงและระดับพลังงาน

นอกจากโครงสร้างมั่นคง, Solo-Baric หมุนรอบการออกแบบรูปทรงกรวย Kicker ที่ทันสมัยที่สุด, การฉีดขึ้นรูป SoloKon ™ซึ่งจะเพิ่มความแรงของการกำหนดเป้าหมายเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และการตอบสนองที่ถูกต้อง 360-องศาคงที่ติดต่อกลับมาสดชื่นปฏิบัติตามโดยตรงกับรูปร่างของรูปกรวย SoloKon ทุกตาราง, การเพิ่ม coupling กลของมอเตอร์ในขณะที่ทำให้วูฟเฟอร์เป็นอย่างดีและตอบสนองเท่าที่จะทำได้

ระบายอากาศใน SoloKon ของกลับสดชื่นและพร้อมเชื่อมโยงไปถึงขอบด้านนอกของแมงมุมให้สูงสุดอากาศไหลเย็นขดลวดเสียงระหว่างการดำเนินการ วูฟเฟอร์ใช้สูงมวลชิ้นส่วนเสาขยายเพื่อช่วยในการกระจายความร้อน

ตะกร้าหล่ออลูมิเนียมที่โดดเด่นให้รากฐานที่แข็งแกร่งยนต์รักษาอุณหภูมิต่ำและสนามแม่เหล็กอ่อนสำหรับการเคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเช่นเดียวกับการปกป้องผลงานภายใน Solo-Baric ของผู้เชี่ยวชาญ Solo-Baric L7 วูฟเฟอร์ยังคงใช้ได้ใน 2-Ohm หรือ 4-Ohm DVC และดำเนินธุรกิจจากโปรแกรมประยุกต์ที่ปิดสนิทหรือระบายกล่อง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-9323485


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 9,346